Trào lưu Thiết kế PhoDong Village

Phố Đông Village Thiết kế lấy cầu thang làm điểm nhấn

Tại Dự Án PhoDong Village Cầu thang giờ không chỉ là để đi xuống và lên nữa, chúng đã trở thành nguồn thách thúc trình độ sáng tạo và thiết kế của các kiến trúc sư. những nguyên vật liệu được dùng, những loại kết cấu… tất cả đều đang được bổ sung, tuowrng tượng và tái khái niệm đầy độc đáo Dự Án PhoDong Village.

Và kết quả là mỗi thiết kế cầu thang đều mang theo đặc điểm hiện đại, được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc cho không gian sống.

Tường đen – ý tưởng tuyệt đẹp trong căn bếp

pho dong village

Thiết kế căn nhà đầy tính sáng tạo với cầu thang phá cách

Xuất hiện từ lâu nhưng đến tận bây giờ các bức tường đen mới thể hiện được vai trò của nó. Bạn không thể phủ định lợi ích đáng kể mà Khu đô thị PhoDong Village các mảng tường đen mang đến. Đây là chỗ được bạn sử dụng để ghi chú, nhắc nhở các cách nấu ăn hay hoặc ghi nhớ những món rau củ, thực phẩm, gia vị còn có sẵn trong nhà bếp. Hơn thế nữa, tường đen còn là nơi cho chúng ta thực hiện năng lực sáng tạo, óc nghệ thuật với những tác phẩm để đời…của bản thân. Một ưu điểm khác cũng phải nhắc đến còn bởi màu đen giúp bạn không gặp khó khăn trong việc giữ chúng sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế không gian làm hai

Những mảng tường nhỏ hay thiết kế lò sưởi đang được dùng như đường giới hạn cắt đôi không gian sống của căn phòng. Cũng giống như việc bạnchọn lựa đồ nội thất đa năng, việc thiết kế chia đôi không gian như một kiểu đa dạng hóa không gian sống, mở rộng chúng hơn kích cỡ thực tại. Dự Án Phố Đông Village Sẽ rất tuyệt khi sở hữu một căn phòng theo 2 phong cách trang trí hoàn toàn khác nhau.

dự án Phố Đông Village Với Kim loại hiện đại

Xu hướng những 1950 và 1970 đã trở lại trong các BST thời trang trong thời gian này, và thiết kế nội thất cũng không là ngoại lệ. Cùng với phong cách Mid Century, các chất liệu kim loại khá phổ biến như đồng vàng nhôm, inóc… Chất liệu kim loại mang lại sự sang trọng mạnh mẽ, trong khi trước kia, chúng đa phần chỉ xuất hiện ở dạng kết cấu của sản phẩm nội thất, ít khi là chất liệu chính. Nhưng hiện nay, một chiếc bàn hoàn toàn bằng sắt hoặc nhôm, các chiếc tủ bếp làm từ đồng mạ crom bóng loáng… được ưa chuộng phần lớn. Chính do, Khu đô thị Pho Dong Village ánh sáng sắc và lạnh của kim loại trở thành nét khởi tạo cảm hứng cho các thiết kế mới lạ, tôn vinh tính ứng dụng, mang phong cách riêng.

Một trong ý tưởng độc đáo đột phá trong 2016 là xu hướng sử dụng vật liệu kim loại trong trang trí nội thất. Chúng sẽ không chỉ mang đến phong cách sành điệu mà còn giúp mọi không gian trở nên quyễn rũ.

Nếu bạn thích sự đẳng cấp và thanh lịch, Dự Án Pho Dong Village có thể sử dụng các vật dụng mạ bạc, crom hoặc làm ấm căn phòng với đồng hay vàng.

Một điểm đặc biệt nữa là 2016, không chỉ đơn thuần là những thiết kế bằng kim loại như đã thấy vào những năm trước mà chúng sẽ được pha trộn, kết hợp phong phú hơn. Đừng ngần ngại dùng vật liệu kim loại ở nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn để tận hưởng điểm mới lạ.

Thân thiện bền vững

Từ trước, yếu tố văn hóa đã có ảnh hưởng lớn tới các xu thế thiết kế. Năm 2016, những nội thất mang tính sinh thái bền vững và thân thiện môi trường chắc chắn sẽ dẫn đầu trào lưu.

Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, những sản phẩm không chỉ tuân thủ yếu tố chất lượng, thẩm mỹ mà còn nhắm đến tính bền vững và hạn chế tác động tới môi trường.

Tính chất bền vững là đòi hỏi cốt lõi của bất kì sản phẩm nào ngày nay. Tái sử dụng, tái chế đồ dùng, đồ trang trí được nhiều người dùng đánh giá khi lựa chọn hàng. Thiết kế nội thất bền vững đòi hỏi cân nhắc các yếu tố chính như mức độ sử dụng và tiêu hao năng lượng, an toàn và lâu dài, đa chức năng và linh hoạt … Các NTK luôn hướng đến cải tiến những Khu đô thị Pho Dong Village sản phẩm và đồ nội thất xanh, tạo nên các sáng tạo, đổi mới ở nhiều cấp độ: từ tái thiết kế tới hệ thống sản phẩm.

Sử dụng vật liệu tự nhiên như đá hoặc gỗ vào nội thất là một cách đơn giản để đạt được mục đích đó. Đặc biệt là các sản phẩm thủ công.

Pho Dong Village Đồ thủ công

Từ những chiếc dây tua rua, mây tre đan đến các sản phẩm đan dệt, thêu móc, mặt hàng thủ công mỹ nghệ hiện diện trong nội thất theo hướng hiện đại và tính tế. Xu hướng này được đón nhận khi mọi người thường sử dụng vật trang trí thủ công mỹ nghệ quen thuộc ở địa phương hoặc sản phẩm lưu niệm sưu tập từ những lần công tác và du lịch. Nate Berkus – Cố vấn nghệ thuật cho LG Studio, ủng hộ mua những loại hàng hóa thủ công được sản xuất trong nước hoặc nổi tiếng trên thế giới. Berkus cũng nói rằng người dùng không nên băng khoăng về việc pha trộn vẻ cổ điển của mặt hàng này với những loại sản phẩm được làm dây chuyền.Dự Án Pho Dong Village Và họ không nên bỏ qua “cơ hội” để phối những cái ghế nệm da cừu Mông Cổ và thảm Ma-rốc cho một chiếc bàn cà phê theo phong cách hiện đại.

“Bản sao” ngoài trời

Theo dự đoán của nhiều kiến trúc sư, trong 2016 và các năm tới sẽ đánh dấu sự trở lại của kiểu trang trí nội thất lấy ý tưởng từ hoa cỏ, cây và họa tiết hình động vật. Qua đó Khu đô thị PhoDong Village có thể mang tới các cách trãi nghiệm táo bạo.

Để đảm bảo rằng bạn đưa vào căn phòng vẻ hoang dã nhưng vẫn hiện đại nên xem xét kết hợp nội thất có màu sắc gần với tự nhiên

Tăng diện tích căn bếp

Giờ đây, nhiều người Mỹ đã nhận ra rằng nhà bếp là “trái tim của ngôi nhà” và phong trào thiết kế mới sẽ mở ra các không gian để bạn bè và gia đình có thể quay quần xung quanh trong lúc nấu bữa ăn một cách vui vẻ và ấm áp.

Văn phòng làm việc tại nhà

Đối với những người đang làm việc ở nhà hay mang công việc về nhà thì một không gian văn phòng chuyên dụng là điều cần thiết,Khu đô thị PhoDong Village ngay cả khi nó đã từng là 1 tủ đựng đồ. Có một không gian riêng tuy nhỏ nhưng óc sáng tạo sẽ khơi nguồn cảm hứng rất nhiều so với làm việc tại phòng khách hoặc bàn ăn.

Đá quý và Đá bán quý

Trước đây, những loại đá phong thủy được đánh bóng thường trưng bày một cách sang trọng và bóng bảy nhất thì xu hướng kế tiếp, các khoáng chất tinh thể này sẽ được phô bày vẻ đẹp theo cách tự nhiên hơn. Ví dụ như, một chiếc chén đựng đầy pyrite (vàng găm) trên bàn hoặc một tảng thạch anh lớn được gắn kết từ các mảnh nhỏ và các viên đá thô nhỏ không qua đánh bóng được ốp lên cánh cửa…

Vật liệu đá luôn đẹp theo cách tự nhiên của nó khi được đặt trong nội thất, bản thân chúng được sinh ra từ tự nhiên, vậy nên chúng mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng hơn khi có sự phối hợp với những vật liệu, chất liệu khác từ tự nhiên. Đặc biệt, nên kết hợp chất liệu đá Khu đô thị Pho Dong Village với chất liệu “ấm cúng” như len, bông hay gỗ.

Không gian nội thất với hình học

Trang trí backsplash điển hình nói riêng đã ứng dụng trong một thời gian dài. Các nhà thiết kế đang mong đợi để nhìn thấy sự “thịnh hành” theo hướng mô hình hình học có tính năng chuyển động với các dạng hình như hình chữ nhật, hình vuông, tam giác lục giác… Xi măng và thậm chí gỗ sẽ mang mộtvai trò quan trọng trong việc đạt được điều này cho dù đó là một sàn nhà, bàn bếp hay backsplash…

Khi nói đến việc để tạo ra cái trãi nghiệm thú vị cho một căn phòng, một trong các cách dễ nhất là sử dụng sản phẩm hình dạng hình học. Những thiết kế quyến rũ được quan tâm nhiều hiện nay chính là lấy cảm hứng từ trào lưu này – một sự cải tiến của phong cách từ những năm 70 Dự Án Phố Đông Village.

Màu xanh da trời đậm

Mỗi năm có trào lưu màu sắc riêng của mình, và 2016 cũng không là trường hợp ngoại lệ. Xanh đậm như hải quân, xanh dương và cobalt là màu sắc để sử dụng cho các thời gian tới.

Không thiếu cách để kết hợp màu này vào nội thất.Khu đô thị Phố Đông Village Tất cả dựa vào vào ý thích và sáng tạo ở chính bạn.

Đối với những đối tượng mong muốn để tạo ra một bầu không khí thật thân mật và thư giãn, thì màu xanh là sự lựa chọn tuyệt vời. Hay một sắc thái nhạt và sáng là lựa chọn hợp lý dành cho tủ bếp hay cửa sổ của căn nhà.

Màu trắng tao nhã

Bảng màu của những thiết kế trang trí nội thất trong năm 2016 sẽ tràn ngập sắc trắng. Tuy nhiên các NTK sẽ không ngần ngại thử sức khám phá ra đủ sắc thái của màu trắng. Đa phần mọi người không nhận ra rằng có tới 96 sắc thái của màu trắng, để mỗi không gian căn phòng thay đổi một cách tinh tế.

Xem thêm thông tin tại Google

Bình luận về bài viết này